Vừa mới mua nhà, Ngọc Thảo tậu luôn con Mẹc mừng sinh nhật 30 tuổi

0

Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có, mấy ai có được tuổi 30 rực rỡ như Ngọc Thảo đây?

Tự mua nhà từ năm 25 tuổi, Ngọc Thảo vẫn luôn được biết là một trong những nàng hot girl xinh đẹp giỏi giang. Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây cô nàng lại tiếp tục chơi lớn, khiến dân tình tròn mắt ngưỡng mộ khi vừa mua nhà vừa tậu xe mừng sinh nhật tuổi 30. 

Cụ thể, trên Facebook cá nhân của mình đã đăng tải một hình ảnh ở một showroom xe ô tô kèm caption: "Cô gái tháng 7 chào tuổi mới hoành tráng 1 tí!"

Vừa mới mua nhà, Ngọc Thảo tậu luôn con Mẹc mừng sinh nhật 30 tuổi - Ảnh 1.

Bức ảnh được Ngọc Thảo đăng tải. (Ảnh: FBNV)

Và ngay sau đó, sự tò mò của dân tình đã có câu trả lời khi Ngọc Thảo được tag trong 1 bài viết với rất nhiều hình ảnh cùng với chiếc xế hộp tiền tỷ. Được biết chiếc xe này của Ngọc Thảo là Mercedes GLC 200, có giá gần 2 tỷ đồng. 

Trước khi sở hữu xe sang này, gái xinh cũng tự mua một chiếc xe có giá khoảng 600 triệu đồng. 

(Ảnh: Xuân Hoàn)

Trong một diễn biến khác, trên Instagram cá nhân, Ngọc Thảo cũng chứng minh cô nàng chính là đại gia của mình khi đăng một bức hình trong căn bếp ở nhà mới kèm mong muốn sẽ sớm nhập hội yêu bếp. 

Kể từ căn nhà mua năm 25 tuổi thì đây căn thứ 2 nàng hot girl công khai chia sẻ trên MXH. Cách đây không lâu, nàng hot girl đã rao bán căn nhà cũ với giá 2,7 tỷ đồng. Vừa xinh, giỏi lại giàu thế này thì ai chơi lại đây?

Vừa mới mua nhà, Ngọc Thảo tậu luôn con Mẹc mừng sinh nhật 30 tuổi - Ảnh 3.

Ngọc Thảo tại nhà mới. (Ảnh: IGNV)

View cùng hình ảnh trong nhà mới của Ngọc Thảo.

Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan