Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'

0
Từ khi ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã cân bằng được cuộc sống vui vẻ bên hai con gái và đặc biệt là sự quan tâm, yêu thương của gia đình.
Thời gian qua, thông tin Hoài Lâm và bà xã Bảo Ngọc chính thức ly hôn sau 9 năm đồng hành cùng nhau mặn nồng khiến nhiều người phải tiếc nuối. Được biết, cả hai cũng có hai cô con gái đáng yêu là bé Gà và Cún.

Sau "đường ai nấy đi" với chồng cũ, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc đã lấy lại tinh thần vui vẻ bên các con. Người đẹp sắp xếp đưa con đi học, thời gian rảnh rỗi vào phòng tập gym và buôn bán online. Hiện tại, vóc dáng của "bà mẹ hai con" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'
Cặp đôi đã chính thức dừng lại sau gần 1 thập kỷ bên nhau. (Ảnh: Vietnamnet)

Vợ cũ Hoài Lâm mong sau này có người thương hai nhóc tỳ

Mới đây, trên story Instagram cá nhân Bảo Ngọc cũng chia sẻ loạt ảnh bên các con và gia đình. Được hôm rảnh rỗi, người đẹp nhận khá nhiều lời hỏi thăm từ cư dân mạng. Em gái diễn viên hài Gia Bảo cũng tiết lộ sau khi trải qua chuyện buồn, đã được gia đình, anh chị em thân thiết động viên và mới đây cô đang đi du lịch.

Không chỉ thế, người đẹp còn nhận lời động viên từ một tài khoản: "Em mong chị sau này sẽ tìm được một người có thể mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho chị". Đáp lại lời gửi gắm Bảo Ngọc cũng hi vọng sau này có người yêu thương hai con gái mình: "Chị chỉ cần yêu thương Gà, Cún vô điều kiện, là hạnh phúc trọn vẹn của chị rồi". 

Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'
Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc chỉ hi vọng người đàn ông sau này hiểu và yêu thương các con là hạnh phúc của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ thêm đã lấy lại sự cân bằng cuộc sống: "Để trải qua mạnh mẽ như bây giờ thì mình phải trải qua cảm xúc tiêu cực nhất, đen tối nhất cuộc đời rồi. Mình chỉ mong mọi người nhìn thấy mình một người vui vẻ, năng lượng chứ không phải lúc nào cũng buồn bã vậy đâu". 

Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'
Cô gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột đã âm thầm ủng hộ và giúp đỡ chăm sóc hai bé từ nhỏ đến bây giờ. (Ảnh: FBNV)

Khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc trả lời khéo léo

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân người đẹp chia sẻ hình ảnh tự sướng kèm dòng chú thích: "Bạn cho đời năng lượng gì, bạn sẽ nhận lại năng lượng như thế". Ngay sau đó ở phần bình luận, mọi người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai chia tay nhau.

Tài khoản này mong Bảo Ngọc và giọng ca Hoa nở không màu tái hợp lại: "Quay lại đi. Tôi không chịu nổi đâu. Tôi mà có phép tôi nhuộm màu cho 2 bạn quay lại với nhau". Nhận được lời khuyên hàn gắn với Hoài Lâm, em gái Gia Bảo không né tránh mà câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ: "Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được nè". 

Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'
Bảo Ngọc cho rằng chuyện chia tay Hoài Lâm là do duyên số, ý trời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vừa ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm: 'Chỉ mong sau này có người thương các con'
Cô được mọi người động viên lấy lại tinh thần sau chuyện buồn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, trang cá nhân của Hoài Lâm đã khóa sau khi gửi lời xin lỗi vợ cũ. Anh không chia sẻ bất cứ thông tin nào, nhưng thay vào đó trên mạng xã hội Bảo Ngọc ngày càng vui vẻ hơn bên gia đình. Người hâm mộ cũng mong cả hai sẽ cố gắng vượt qua những chuyện buồn và hạnh phúc với cuộc sống mới.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan