Trang Trần tức giận về tận nhà anti-fan ở Đồng Nai để xử lý trong đêm

0
Sau màn cãi tay đôi với tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục gây chú ý khi tìm về tận nhà để xử lý anti-fan.
Bên cạnh một trái tim ấm áp, nhân ái sẵn lòng giúp đỡ bất kì hoàn cảnh khó khăn nào thì Trang Trần cũng đanh đá, thẳng tay xử lý bất kì một anti-fan nào dám đụng đến cô. Mọi người còn hay nói đùa nhau rằng "muốn cuộc sống yên ổn thì đừng bao giờ đụng đến Trang Trần".

Trang Trần tức giận về tận nhà anti-fan ở Đồng Nai để xử lý trong đêm
Trang Trần không kiêng nể bất kì ai khi đụng đến mình (Ảnh: FBNV)

Trang Trần về tận nhà tay đôi với anti-fan

Dù biết bản tính của Trang Trần là hay chửi, đanh đá khi bị làm phiền trong lúc cô livestream bán hàng nhưng các anti-fan vẫn dửng dưng và xem đó như một thú vui. Cách đây 2 ngày, mẹ bé Kiến bị một tài khoản không quen biết vào chỉ trích bằng những ngôn từ khó nghe như: "vô học", "bỏ quê hương"... Sự việc khiến cựu người mẫu tức giận, tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà dạy dỗ.

Giữ đúng lời hứa, 11 giờ khuya qua, Trang Trần cùng một người bạn đã về tận Biên Hoà để tìm gặp anti-fan. Dù tìm được đúng địa chỉ nhà nhưng cựu người mẫu không thể gặp được anti-fan để giải quyết rõ ràng. Cả hai mắng nhau té tát suốt 12 phút qua điện thoại. Nhận thấy mọi việc bất thành, Trang Trần tiếp tục nhờ người tìm cho bằng được anti-fan và tuyên bố không bỏ qua mọi chuyện.


Trang Trần tức giận về tận nhà anti-fan ở Đồng Nai để xử lý trong đêm
Trang Trần đứng trước cửa nhà và gọi điện thoại kêu anti-fan ra nói chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Trang Trần tức giận về tận nhà anti-fan ở Đồng Nai để xử lý trong đêm
Trang Trần mắng anti-fan: "Nếu đủ bản lĩnh thì ra đây" (Ảnh: chụp màn hình)

Nhân viên quán bar mất việc vì xúc phạm Trang Trần

Vào ngày 25/5 vừa qua, trên trang cá nhân mẹ bé Kiến đã đăng tải dòng trạng thái khá dài về câu chuyện cô vô tình đọc được một bình luận từ nhân viên quán karaoke bôi nhọ danh dự mình. Cụ thể, người này cho rằng Trang Trần đã dùng chất cấm trong một bữa tiệc vui với bạn bè.

Cảm thấy bản thân bị bịa đặt vì mình chưa bao giờ đụng đến những thứ vô bổ. Cô tìm ngay địa chỉ cũng như liên lạc với ban quản lý quán để làm rõ sự việc. Sau khi bị Trang Trần phản hồi, quán bar đã cho thôi việc người này vì không muốn vướng vào rắc rối với cô.

Trang Trần tức giận về tận nhà anti-fan ở Đồng Nai để xử lý trong đêm
Trang Trần khiến nhân viên quán bar mất việc vì trót bôi nhọ danh dự cô (Ảnh: K.C)

Bị mất việc, đối phương còn xuống nước xin lỗi qua tin nhắn nhưng Trang Trần không chấp nhận và cô còn hứa hẹn sẽ về tận quê để làm sáng tỏ sự việc lần nữa. "Lời xin lỗi của mày quá trễ và đây là bài học cho mấy thánh cào phím. Đừng bảo tao ác vì câu bình luận gây sức ép cho mày nghỉ việc. Hãy coi đây là vấp ngã và bài học. Đăng lên đây để mày nhớ đừng đụng chạm ai khi người ta không đá vào nồi cơm của nhà mày", Trang Trần cho hay.

Dù thẳng tính thế thôi nhưng đôi lúc Trang Trần vẫn bênh vực và đứng về lẽ phải khi sẵn sàng bảo vệ: Ngọc Trinh, Công Phượng, Minh Tú,...
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan