'Tá hỏa' trước body vạn người mê của Hằng Habi: Dân tình hỏi ngay bí quyết, nàng gymer không ngần ngại đáp lời!

0
Chẳng những xinh đẹp, Hằng Habi còn sở hữu vóc dáng chuẩn Ngọc Trinh. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình.
Phạm Thu Hằng (Hằng Habi) là một cái tên không còn quá xa lạ trong giới gymer. Cô nàng sinh năm 1996, quê gốc ở Quảng Ninh, hiện đang làm mẫu ảnh tại Hà Nội.

Hằng Habi với body "nóng bỏng".

Hiện tại, Hằng Habi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đối với Thu Hằng, mẫu ảnh là một cái duyên với cô nàng. Ban đầu Hằng Habi lên Hà Nội để học trang điểm, nhưng lại bén duyên với mẫu ảnh. Theo song song hai nghề thì sau một năm, 9X quyết định chuyển hẳn sang mẫu ảnh.

Biết được lợi thế của mình, cô nàng luôn biết cách pose dáng sao cho có một bức hình đẹp nhất.

Sở hữu hơn 60 nghìn lượt follow trên mạng xã hội, mỗi bức hình Hằng Habi đăng tải đều thu về hàng nghìn lượt like, cùng loạt bình luận khen ngợi vóc dáng của cô nàng. Bên cạnh đó cũng không ít người hỏi về "bí quyết" để sở hữu 3 vòng "hoàn hảo" như thế. Chia sẻ về điều này, Thu Hằng cho biết: "Mình rất chăm chỉ đi tập gym, ngoài ra thì mình ăn uống theo chế độ nhưng không quá nghiêm khắc. Ăn các thứ mình thích chỉ là hạn chế tinh bột và đẩy mạnh ăn rau xanh hơn".

Hằng Habi cao M70, sở hữu số đo 3 vòng "vạn người mê".

Siêng năng trong việc tập luyện để sở hữu body đẹp, có lợi thế trong cách pose dáng cũng như gương mặt xinh "xuất thần" nên Hằng Habi dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: Không chỉ sang chảnh, gợi cảm mà Hằng Habi cũng không kém phần cá tính với street style chất lừ thế này đây!

Cá tính hơn trong phong cách đường phố nhưng Hằng Habi vẫn không quên khoe body gợi cảm.

Ngoài công việc, Hằng Habi có niềm đam mê cũng như sở thích với âm nhạc. Đối với Hằng Habi, âm nhạc là cuộc sống của cô, là thứ để cô giải tỏa áp lực công việc. Bên cạnh đó, 9X còn đang học DJ để cảm thụ âm nhạc tốt hơn.

Mỗi lần post bộ ảnh mới, Hằng Habi đều khiến dân tình phải "ngớp mắt"!

Chia sẻ về dự định tương lai, Hằng Habi cho biết sắp tới sẽ chuyển sang con đường kinh doanh sử dụng hình ảnh của chính cô. Nghe đến đây cũng đủ hiểu cô nàng sẽ kinh doanh về thời trang rồi: Có lợi thế về cách pose dáng cùng body đẹp, làm mẫu ảnh cho chính shop thời trang của mình thì còn gì tuyệt vời hơn!

Tương lai, Hằng Habi sẽ chuyển sang kinh doanh, làm song song với công việc mẫu ảnh.

Nói về quan điểm sống, Hằng Habi hài hước chia sẻ: "Có làm thì mới có ăn (cười). Phụ nữ muốn có tiếng nói thì phải độc lập tài chính. Mình luôn muốn học hỏi và trau dồi kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân mình và cho mọi người." Hằng Habi cũng rất hài lòng về cuộc sống hiện tại nhưng bản thân cô vẫn luôn nổ lực, cố gắng từng ngày để đạt được thành công mà mình mong đợi.



BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan