Quá khứ khó khăn và con đường đến với nghệ thuật đầy bất ngờ của 10X Hà Thành

0
Xinh đẹp, tài năng nhưng ít ai biết Hanna từng trải qua khoảng thời gian khó khăn như thế nào để theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, được mọi người thường hay gọi với biệt danh Hanna. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, công việc chủ yếu của cô là diễn viên tự do và mẫu ảnh. Là mẫu người sống khá thực tế, Hanna tiết lộ sở thích của bản thân chính là kiếm tiền và mua sắm.

Chân dung cô nàng Lê Thị Hồng Hạnh gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ về cái tên Hanna, cô cho biết: "Cái tên Hanna này bắt nguồn từ lúc mình còn hoạt động ở nhóm hài SVM và được một anh trưởng nhóm đặt cho. Nhưng bây giờ mình đã rời nhóm để tìm kiếm một công việc mới"

Gắn bó với SVM trong khoảng thời gian khá dài, cũng như là nơi khởi đầu trong sự nghiệp diễn viên của Hanna nên khán giả biết đến cô nàng nhiều hơn qua cái tên "Hạnh SVM". Mặc dù hiện tại đã có một "chỗ dựa" mới nhưng cô nàng vẫn cảm thấy khá vui khi được mọi người gọi và biết mình qua cái tên này. "SVM như một cái khởi đầu cho mình khi mình mới lên Hà Nội và cũng nhờ SVM mình mới có đất diễn trong lúc mình còn yếu và thiếu sót rất nhiều", 10X bộc bạch.

Cô nàng được mọi người biết đến và gọi bằng cái tên Hanna

Tưởng chừng như cô nàng đã có ước mơ trở thành một diễn viên từ thuở bé nhưng hoá ra thì không như mọi người thường nghĩ. 10X đặt chân vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh theo cái cách chẳng giống ai. Bất ngờ loé lên trong đầu tư tưởng theo con đường nghệ thuật từ chính cô bạn thân của mình, Hồng Hạnh (Hanna) chia sẻ: "Lúc đầu thật sự chẳng bao giờ nghĩ sẽ làm diễn viên đâu, mình chỉ thích hát và làm mẫu ảnh. Vào thời điểm cuối cấp ba, khi mà các bạn cùng trang lứa đều mải mê làm hồ sơ thi vào các Trường Đại học thì mình đã có ý định sẽ không tiếp tục con đường học vấn nữa. Theo ý nguyện của gia đình, mình sẽ đi học nghề để nhanh chóng có thu nhập và ổn định kinh tế. Nhưng rồi công việc đến với mình như một cái duyên. Cô bạn thân vu vơ hỏi: 'Hạnh nộp hồ sơ vào trường nào ấy, sân khấu điện ảnh à?' và mọi thứ đến với mình kể từ giây phút đó".


Tuy nhiên, con đường đến với ngôi trường của 10X Hà Thành cũng không mấy suôn sẻ. Một phần kinh tế không cho phép để lên Hà Nội ôn thi, một phần là gia đình không ủng hộ kéo theo kết quả sau cùng không như mong muốn - "trượt Đại học". Hanna chia sẻ thêm: "Mặc dù thầy cô chấm thi đã cho mình thêm nhiều cơ hội để thể hiện nhưng sự thiếu sót đến từ việc tự ôn thi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả. Mặc khác, chất giọng yếu và mắc giọng địa phương cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến mình không đậu". Sau đó, Hanna chuyển vào Hà Nội và khởi đầu sự nghiệp sau khi tham gia vào SVM.


Tiếp nối khó khăn này đến khó khăn khác, cô nàng dần dần nhận ra tầm quan trọng của kinh tế so với việc tạo một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Hanna cho biết mình từng bị khán giả chỉ trích là “một màu” vì sự thiếu thốn quần áo để quay mỗi khi lên sóng. Để cải thiện hơn về kinh tế, Hanna đã xin vào làm nhân viên tại một quán ăn gần nhà. Hầu như công việc tại SVM lúc đó chỉ làm thoả mãn đam mê và việc có vai diễn đứng trước khán giả cũng khiến 10X cảm thấy vui vẻ và quên đi nỗi âu lo về cuộc sống lúc đó.


Bước trên con đường nghệ thuật đầy "gập ghềnh", Hanna cùng hội bạn thân thường nói vui rằng nếu không làm diễn viên thì sẽ làm gì. Trả lời cho câu hỏi của chính bản thân tự đặt ra, Hanna chia sẻ: "Mình đã từng suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này." Hội bạn mình hay nói vui là sẽ lấy chồng đại gia để được nuôi ấy (cười). Nhưng rồi mình ý thức được rằng trong cái môi trường của mình có đào thải rất nhiều nên mình đã có định hướng sang mảng kinh doanh nữa. Trước đó vào cuối năm cấp 3 mình cũng đã nghĩ tới và từng chọn nó nếu không làm diễn viên."


Đã là một diễn viên nhưng trong lòng của cô nàng vẫn tồn tại đôi chút sự rụt rè, thiếu tự tin mỗi khi được khán giả nhắc đến. Sau bao nhiêu sóng gió, giờ đây Hồng Hạnh đã lột xác trở thành một cô gái xinh đẹp, cá tính, dung môi công nghiệp và vô cùng mạnh mẽ. Từ một cô thư sinh ngày ấy tự ti về chất giọng địa phương của bản thân nay đã trở thành một nữ diễn viên tài năng, triển vọng. Chắc chắn rằng với những kinh nghiệm sẵn có ở hiện tại cùng sự nổ lực không ngừng nghỉ, Hanna sẽ ngày càng thành công hơn nữa với sự nghiệp diễn xuất của riêng mình.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan