Ở nhà tránh dịch rảnh rỗi, thanh niên order đồ về tự cải tạo phòng ngủ cũ kĩ thành không gian cực xịn sò ai nhìn cũng mê

0

Tận dụng quãng thời gian nghỉ ở nhà vì dịch bệnh, anh chàng đã tự biến tấu bằng những vật liệu rẻ tiền để giúp căn phòng ngủ khoác lên tấm áo mới.

Cũng giống như nhiều người Malaysia khác, anh chàng Jamie đã phải ở nhà để làm việc từ xa do lệnh hạn chế đi lại được áp đặt nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Và cũng chính trong khoảng thời gian ở nhà ấy, anh chàng mới nhận ra phòng ngủ của mình đã tồi tàn, xuống cấp như thế nào suốt những năm tháng bận rộn.

Nghĩ đã đến lúc thay đổi không gian sống, sinh hoạt của mình. Jamie bèn tận dụng quãng thời gian ở nhà, lên mạng đặt mua hàng tá đồ trang trí nhà cửa với quyết tâm "thay áo" mới cho căn phòng của mình. Dưới đây là thành quả của chàng trai Malaysia này.

1. Khu vực giường ngủ

Anh chàng Jamie đã thay tấm pallet cũ, đệm, ga trải giường cũng được mua mới, cùng tông màu.

Phần ga rèm treo cửa sổ cũng được thay mới, tất cả đều thống nhất về màu sắc.

2. Phần tường trống được trang trí lại

Bức tường trống trải đơn điệu trước khi cải tạo.

Giờ đây đã được khoác lên tấm áo mới, trông không còn cũ kỹ như trước nữa. Chưa kể, chủ nhân còn thêm nhiều đồ trang trí mới lạ như cây hay tấm bản đồ thế giới... để  khiến căn phòng trở nên thu hút hơn.

3. Tủ treo quần áo

Tủ quần áo cũng được thay mới, đồ đạc được xếp ngăn nắp gọn gàng hơn.

4. Chỗ đặt bàn làm việc

Phần tường bong tróc cũ kỹ được bọc lại và bàn làm việc cũng được mua mới, khu vực này trước đây còn không có bàn làm việc.

Ở nhà tránh dịch rảnh rỗi, thanh niên order đồ về tự cải tạo phòng ngủ cũ kĩ thành không gian cực xịn sò ai nhìn cũng mê - Ảnh 7.

Tất cả số đồ đạc mà Jamie mua chỉ tốn của anh khoảng 1.306 ringit, tương đương với hơn 7 triệu VNĐ.

5. Phần cửa phòng

Phần cửa được anh chàng làm mới bằng cách bọc giấy dán giả gỗ.

(Nguồn: WOB)

Tags: The-gioi

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan