NÓNG: Đào Thị Quỳnh bị tố làm 'Tuesday', phá hoại hạnh phúc người khác: Chuyện tình của HT Channel cũng sắp toang?

0

Chuyện tình cảm của cặp đôi HT Channel bất ngờ bị Đào Thị Quỳnh xen vào?
Cái tên Đào Thị Quỳnh chắc hẳn không còn quá xa lạ với cộng đồng TikTok cũng như các trang mạng xã hội. Trước đây, cô nàng từng dính phải lùm xùm không hề nhỏ khi có phát ngôn không đúng về Lisa (Blackpink). Kéo thêm nhiều anti-fan hơn nhưng "phốt liên hoàn phốt", drama cũ chưa qua thì kéo theo một câu chuyện mới liên quan đến "anh chị em thân thiết".

Đào Thị Quỳnh

Trước khi bắt đầu câu chuyện, cùng điểm qua hai nhân vật sau: Nguyễn Thị Thanh Tuyền và Phạm Đức Hiển, hai người này làm chung một công ty và đang là người yêu của nhau, cùng quản lý một kênh TikTok mang tên HT Channel cùng kênh Youtube Hiển Tuyền Offical với lượng tương tác không hề nhỏ. Phạm Đức Hiển hiện cũng đang là quản lý cho Đào Thị Quỳnh. Cặp đôi này được nhiều người biết đến qua cái tên HT Channel.

Hiển - Tuyền là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất TikTok.

Mọi chuyện không có gì cho đến mới đây (khoảng 12h trưa nay), Thanh Tuyền bất ngờ đăng dòng trạng thái chỉ thẳng mặt Đào Thị Quỳnh cùng người yêu hiện tại là Phạm Đức Hiển có quan hệ mờ ám, cùng những hành động "thái quá".
Nguyên văn Thanh Tuyền chia sẻ:

C không biết e nổi tiếng ntn nhưng em hành xử ntnay c k chấp nhận được :))

Mới đầu lúc mới quen c quý e đấy. vừa ngoan, vừa lễ phép, lại xinh nhưng chẳng may ông trời lại chẳng cho ai không cái gì . Khi vừa khen e thông minh, xinh xắn thì sau ít ngày e đã bộc lộ bản chất không thể nào hamlon hơn của mình . 

Ừ thì ăn phốt chị lisa xong nổi tiếng cũng không sao, nhưng hamlol là không được e ạ! Là quản lý thì đi công tác ở Sài Gòn với nhau ở cùng 1 khách sạn ừ thì ok nhưng mắc gì e lại đăng ảnh thả thính lại tag người yêu c . E nói : C nghĩ nhiều quá á? Chuyện không như c tưởng tượng , e và anh H trong sạch á? Ôi e lại trong sạch quá cơ , trong sạch tới mức lướt vào IG hay Facebook c cũng ko ngửi được . 

Từ lúc ở SG về tới giờ 24/24h a cầm máy anh nói a là quản lý của Q thì phải chịu trách nhiệm về các vấn đề xung quanh Q . E hiểu cho a nên cũng không than trách lấy 1 lời vì nghĩ đó là công việc của a nên e tôn trọng . Nhưng e Q à, không phải việc gì cũng phải để quản lý ra mặt, đừng có việc gì cũng gọi a H như thế . Ngoại trừ công việc ra thì đừng có kiếm cớ để gặp riêng, e muốn rủ a H đi chơi riêng với nhau hả xin lỗi e chị k cho phép và không đủ lương thiện mà để ny mình ngày ngày làm những chuyện vô bổ với e như thế . Chưa bh c trách ai khi chưa có bằng chứng va cũng để đề phòng sự lươn lẹo của e thì c sẽ để bằng chứng công khai . chưa kể việc làm job, trong nghề này ai cũng biết có job ít nhất cũng cần 1 vài ngày chuẩn bị, chứ không phải kiểu sáng book job xong trưa cứ thế sách vali đi với nhau đâu em ạ? ơ lạ he?? :)) 

Mong e hãy giữ chừng mực và NÊN NHỚ: dù là vô ý hay cố tình trở thành người thứ 3, thì chắc chắn mối quan hệ đó đều không thể chấp nhận được . Vậy nên đừng cố chấp. còn bây giờ không có lời giải thích rõ ràng ý, thì không chị em hay yêu đương gì nữa cả!
Bài viết của Thanh Tuyền đăng tải về sự việc.

Không chỉ đăng status, Thanh Tuyền còn làm hẳn video dài 10 phút chia sẻ về sự việc.

Không chọn cách im lặng, Đào Thị Quỳnh ngay sau đó đã chia sẻ lại nội dung này và phủ nhận sự việc.

Như đã đề cập, Thanh Tuyền và Đức Hiển đang là người yêu của nhau được một thời gian khá lâu. Trước đó không lâu cặp đôi này cũng gây sốt CĐM với clip Đức Hiển cầu hôn Thanh Tuyền trong một không khí cực kỳ lãng mạn.

Clip Đức Hiển cùng các thành viên trong team (có sự góp mặt của Đào Thị Quỳnh) lập kế hoạch để anh chàng có một màn cầu hôn ngọt ngào nhất. Clip này cũng được cặp đôi đưa vào tab đề xuất - hiển thị đầu tiên trên kênh Youtube Hiển Tuyền Offical.

Tưởng chừng cặp đôi hài hước nhất TikTok sẽ có một "happy ending" nhưng đâu ai biết trước chữ ngờ, sau khi Thanh Tuyền đăng tải clip cùng status khá dài thì ai cũng tự hiểu cặp đôi này...sắp toang!

Tóm tắt nội dung chính về sự việc

Theo nội dung Thanh Tuyền chia sẻ trong clip "phốt", thì cô nàng tỏ ra thái độ cực kỳ bức xúc khi Đào Thị Quỳnh liên tục có những hành động không đúng với quản lý cũng là người yêu của Thanh Tuyền - Đức Hiển. Trên Facebook, một số hình ảnh kèm status được Đào Thị Quỳnh đăng tải luôn gắn thẻ Đức Hiển vào. Nhận thấy sự khó hiểu, Thanh Tuyền cũng không ngần ngại comment hỏi thẳng nhưng đã xóa ngay sau đó khi một số người góp ý "làm vậy sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Đào Thị Quỳnh".

Đào Thị Quỳnh đăng tải bộ ảnh kèm status "thả thính" nhưng lại gắn thẻ Đức Hiển vào.

Nhận thấy khó hiểu, Thanh Tuyển đã bình luận ngay dưới bài viết nhưng đã xóa sau đó.

Vốn là người dễ tính nên Thanh Tuyền cho qua. Nhưng theo chia sẻ, từ sau drama "Lisa Việt Nam" của Quỳnh thì cô nàng đã nhận được rất nhiều job, cũng như lời mời làm MV. Vốn là quản lý của Quỳnh nên Đức Hiển đã cùng cô nàng bay vào TP.Hồ Chí Minh để làm việc. Sự việc này khiến Thanh Tuyền một lần nữa bức xúc khi Đức Hiển là người yêu cô không hề báo trước về chuyến đi: "Mình là người yêu anh ý, ít ra mình cũng biết được anh ý sẽ đi đâu chứ, đằng này anh Hiển cùng Quỳnh âm thầm vào TP.HCM mà không hề báo cho mình một tiếng", Thanh Tuyền nghẹn ngào chia sẻ.

Cặp đôi Thanh Tuyền - Đức Hiển.

Cái mác "hiền lành" luôn theo Thanh Tuyền khi cô một lần nữa bỏ qua nhưng...cái mà cô nàng tiếp tục bức xúc về những thứ mà Đức Hiển làm với Đào Thị Quỳnh, đôi khi những thứ "ngọt ngào" đó cô nàng còn chưa nhận được: "Anh ý nói là Quỳnh mới vào còn bỡ ngỡ nên anh ý phải mua đồ các thứ cho Quỳnh, rồi khi Quỳnh đau thì phải làm cho em ấy ăn trong khi quay MV có cả dàn ekip chăm sóc Quỳnh chứ có riêng gì Hiển đâu mà phải đến mức thế, thậm chí những thứ ngọt ngào đó mình còn chưa nhận được từ người yêu: đồ ăn, vật dụng gì cũng tự đi mua hết chứ rất ít khi nhờ vả".

Hai ngày trước, Đào Thị Quỳnh cùng Phạm Đức Hiển tiếp tục có chuyến đi vào Đà Nẵng nhưng Thanh Tuyền không hề biết gì về sự việc này: "Mình là người yêu anh ấy ít nhất mình cũng có quyền được biết anh ấy đi đâu chứ!". Áp lực, bức xúc đến đỉnh điểm khiến Thanh Tuyền phải lên tiếng, nói rõ mọi việc!

Nguyễn Thị Thanh Tuyền

Liên hệ với Thanh Tuyền, cô cho biết lý do đăng tải về sự việc là mong muốn được mọi người nhìn nhận đúng sự việc cũng như muốn Quỳnh và Hiển thấy được nó: "Hiện anh Hiển đang đi công tác nên mình chưa liên lạc với anh ấy, mình đăng lên mong anh ấy có thể xem được".

Quen nhau, yêu nhau một thời gian khá lâu nên Thanh Tuyền dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Đức Hiển, nhưng cái mà cô nhận lại là sự "giấu giếm từ hai người họ" (Đào Thị Quỳnh và Phạm Đức Hiển). Thanh Tuyền cũng mong muốn hai người này sẽ có lời giải đáp chính thức, rõ ràng sự việc. Cuối status, cô nàng cũng gửi "tâm thư nhỏ" đến Đào Thị Quỳnh cùng Đức Hiển: "Mong em hãy giữ chừng mực và NÊN NHỚ: dù là vô ý hay cố tình trở thành người thứ 3, thì chắc chắn mối quan hệ đó đều không thể chấp nhận được . Vậy nên đừng cố chấp.còn bây giờ không có lời giải thích rõ ràng ý, thì không chị em hay yêu đương gì nữa cả!".

Ngay chính tiêu đề video "Chúng mình sắp kết thúc rồi" cũng cho thấy sự tuyệt vọng của Thanh Tuyền về mối quan hệ tình yêu hiện tại.

Sự việc sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

>> Tin tức cập nhật: Đào Thị Quỳnh vừa đăng status giữa lùm xùm 'Tuesday', Thanh Tuyền (HT Channel) có màn đáp trả đầy ẩn ý
daothiquynhgiatnguoiyeubanthan
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan