Người yêu Thanh Tuyền (HT Channel) công khai xin lỗi giữa lùm xùm 'tình tay ba', khẳng định Đào Thị Quỳnh chỉ là người 'vạ lây'?

0
Sau tất cả, Phạm Đức Hiển, người trong cuộc giữa lùm xùm mang tên "Đào Thị Quỳnh tuesday" cũng đã lên tiếng, công khai xin lỗi!
Liên quan đến việc Đào Thị Quỳnh bị tố là "tuesday", phá hoại hạnh phúc người khác thì mới đây, Phạm Đức Hiển (HT Channel) là người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

>> Xem chi tiết sự việc: Đào Thị Quỳnh bị tố làm 'Tuesday', phá hoại hạnh phúc người khác: Chuyện tình của HT Channel cũng sắp toang?
Nguyên văn bài viết của Đức Hiển:

TẤT CẢ LÀ LỖI Ở BẢN THÂN MÌNH !!
Chào mọi người! Mình là Hiển người yêu của Tuyền và là quản lý của bạn ĐTQ.

Lý do mình viết bài này chắc hẳn mọi người đã biết và mình cũng muốn giải đáp thắc mắc cũng như để tránh những tin đồn không đúng về mình, Tuyền hay Q.

Lời đầu tiên mình muốn Xin lỗi Tuyền - người yêu mình,và sau đấy Đào Thị Quỳnh, cùng các bạn những người quan tâm,ủng hộ mình và Tuyền  từ lúc bọn mình mới bắt đầu.

Mình mong T có thể đọc hoặc xem được bài viết này sớm nhất có thể.

Đầu tiên, anh xin lỗi em! là thằng đàn ông mà để người yêu mình phải rơi nước mắt thì thật sự anh là 1 thằng tồi. anh là 1 con người ít thể hiện tình cảm bằng lời nói, nhưng trước giờ mình cũng chưa từng xảy ra cãi vã hay hiểu lầm nào to lớn, nên anh hiểu cảm xúc của em lúc này . anh nhận là thời gian này mình đã chưa thể cân bằng được công việc và gia đình. anh bị nhiều luồng công việc cuốn vào mà vô tình quên  mất em cũng cần sự quan tâm, chia sẻ nhiều hơn. khi hiểu lầm xảy ra, anh đã không bình tĩnh giải thích rõ ràng ngay từ đầu mà lại cáu gắt và không giải thích gì lúc đấy nữa. anh bị cảm xúc lúc đó chi phối và bực bội với em. anh xin lỗi vì thời gian qua đã mang nhiều áp lực từ công việc và bên ngoài về nhà để cáu gắt với em mà không nghĩ đến cảm xúc của em. khi em đồng ý lời cầu hôn của anh,  anh đã có trách nhiệm hơn với bản thân và tương lai 2 đứa, nhưng từ đó anh lại bị cuốn vào công việc mà chưa làm được những gì mình hứa. nhưng trước giờ anh là 1 con người rõ ràng trong việc tình cảm và không bao giờ đứng núi này trông núi nọ. anh hy vọng em có thể thông cảm và bỏ qua cho anh lần này và cho a 1 cơ hội để giải quyết hiểu lầm và không ảnh hưởng đến tình cảm 2 đứa bấy lâu nay.

Mình là người có lỗi trong chuyện tình cảm của mình với người yêu . Để người yêu mình phải lên tiếng và hiểu lầm câu chuyện đó là lỗi của mình vì bản thân không thể ở cạnh T để giải thích tất cả cho T ngay lúc này. Vậy nên, chỉ mong nếu T có đọc được bài viết này, hãy bình tĩnh , giờ mình mình đã gác công việc lại và đang về nói chuyện với T . 

Người thứ 2 là bạn Đ.T.Quỳnh, Với cương vị là một người quản lý anh cũng xin lỗi em vì chuyện tình cảm gia đình mà chuyện xuất phát từ anh, nên anh cũng không thể tiếp tục và thực hiện tiếp cái công việc lần này (job ĐN) mong em thông cảm và cố gắng hoàn thành tốt cái công việc lần này. Trước đấy anh cũng có nhờ em im lặng để anh tự giải quyết cái chuyện tình cảm gia đình anh, nhưng khi mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát của anh và khi em im lặng như thế thì T càng lúc càng hiểu lầm hơn, anh cũng không có cơ hội để giải thích với T dẫn đến việc em bị chỉ trích nhiều hơn. Trong khi chính bản thân em vừa trải qua những chuyện không hay ảnh hướng đến tâm lý và tương lai của em, thì lại đến chuyện này mà chuyện này lại xuất phát từ chính bản thân anh một người quản lý. Anh xin lỗi, mong em thông cảm!

Với tình hình hiện tại mình rất mong bạn bè cũng như tất cả mọi người trên MXH hãy lắng nghe, suy nghĩ thấu đáo trong giai đoạn nhạy cảm này và hãy động viên cho T để cô ấy có thể bớt căng thẳng và tập trung cho kì thi sắp tới !

H xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn và xin lỗi vì để các bạn bận tâm , phiền lòng vì mình!
Video: Đức Hiển lên tiếng, chia sẻ về sự việc, công khai xin lỗi Thanh Tuyền và khẳng định Đào Thị Quỳnh không liên quan.

Xuất hiện với nét mặt bơ phờ, "tả tơi" cũng cho thấy được Phạm Đức Hiển đã gần như "mất ăn mất ngủ" vì sự việc này. Theo chia sẻ, sau khi Thanh Tuyền đăng tải cũng như biết được cô nàng đã tổn thương và chịu áp lực thế nào thì Đức Hiển đã không ngần ngại từ bỏ công việc cùng Đào Thị Quỳnh tại Đà Nẵng để trở về với Thanh Tuyền, giải thích, xin lỗi cũng như làm rõ tất cả mọi việc. Chàng trai cũng đã nhận sai khi "mang áp lực công việc bên ngoài về cáu gắt" với Thanh Tuyền, khiến cô nàng suy nghĩ tiêu cực.

Cặp đôi Đức Hiển - Thanh Tuyền

Bên cạnh đó, là một người quản lý, Đức Hiển cũng có lời xin lỗi với Đào Thị Quỳnh khi bị "vạ lây" trong chuyện tình cảm giữa Thanh Tuyền và Đức Hiển, khiến cô bị gắn mác "Quỳnh Tuesday". Liên quan đến việc Đào Thị Quỳnh gắn thẻ Đức Hiển trong bài viết "thả thính" của cô nàng, chàng trai cũng lên tiếng đính chính: "Chuyện Q đăng ảnh lên là  bộ ảnh mà ekip của MV tài trợ cho Q đi chụp và Q tag mình để các bên khác không sử dụng hình ảnh đó của Q ! Mong mọi người hãy nhìn nhận câu chuyện 1 cách bao quát hơn."

Đức Hiển cho rằng Đào Thị Quỳnh chỉ bị "vạ lây" trong câu chuyện này.

Dù Đức Hiển đã lên tiếng xin lỗi công khai, nhận mọi lỗi lầm nhưng CĐM vẫn mong chờ động thái tiếp theo của Thanh Tuyền: tiếp tục hay dừng lại ?!
daothiquynhgiatnguoiyeubanthan
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan