Người phụ nữ Pháp tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn siêu tốc

0
Tai nạn kinh hoàng như trong phim Final Destination đã xảy ra ở một công viên giải trí tại Oise, miền Bắc nước Pháp, khi một phụ nữ tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn cao tốc.
Theo CNN, tai nạn xảy ra vào lúc 13h45 hôm 4/7 tại Parc Saint-Paul, một công viên giải trí ở tỉnh Oise, miền Bắc nước Pháp.

Người phụ nữ 32 tuổi đang chơi trò tàu lượn siêu tốc được đặt tên là Formula 1 (Công thức 1) thì bị văng khỏi ghế, rơi xuống đất và tử vong. Xe cấp cứu đã được gọi ngay lập tức nhưng không thể cứu nạn nhân.

Nạn nhân cùng chồng đến công viên nhân ngày sinh nhật 2 tuổi của con mình, một nhân chứng kể lại rằng người phụ nữ đã tuột khỏi thanh chắn và sau đó chồng cô đã cố để tóm vào chân của nạn nhân, nhưng không thành, theo New York Post.

Người phụ nữ Pháp tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn siêu tốc
Trò chơi tàu lượn siêu tốc tại công viên Saint-Paul, nơi xảy ra vụ tai nạn chết người. Ảnh: AFP.

Đây không phải là lần đầu tiên một tai nạn chết người xảy ra ở Parc Saint-Paul. Vào năm 2009, vụ việc tương tự cũng xảy ra khiến một phụ nữ 35 tuổi tử vong vì đau tim.

Tàu lượn siêu tốc là một trong 45 trò chơi tại công viên, được mô tả là nơi thân thiện với các hoạt động gia đình. Trẻ em cao từ 1,2 mét trở lên được phép tham gia trò chơi cảm giác mạnh này.

Khu vực xảy ra tai nạn đã bị đóng cửa với công chúng.

Công viên vừa mới mở cửa trở lại hôm 6/6, với các quy định yêu cầu du khách tuân thủ để phòng chống sự lây lan của virus corona.
Tags: The-gioi

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan