'Ngẫu hứng' cùng Hòa Minzy trong ca khúc mới, nam sinh xứ Quảng bất ngờ gây sốt bởi màn hát live đỉnh cao

0
'Ngẫu hứng' cùng Hòa Minzy trong ca khúc mới, nam sinh xứ Quảng bất ngờ gây sốt bởi chất giọng đỉnh cao
Nổi bật trong hai chàng trai là Mai Xuân Thành khi anh chàng đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân của "FPT Talent 2020", dành trọn học bổng toàn phần từ FPT.
Vừa qua, trên fanpage và kênh Youtube chính thức của Hòa Minzy đăng tải một video hát "ngẫu hứng" cùng hai bạn học sinh. Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Hòa Minzy lại nhường lại phần "tỏa sáng" cho hai cậu nam sinh, để hai chàng trai phô ra chất giọng ballad khiến bao cô nàng "thổn thức". Clip ngay sau đó đã đạt hơn 500 nghìn lượt xem và lọt top 30 trending trên Youtube, 2,6 triệu lượt xem cùng hơn 5 nghìn chia sẻ trên Facebook chỉ sau một ngày đăng tải.

[ LIVE ] KHÔNG THỂ CÙNG NHAU SUỐT KIẾP - VER HÁT VỚI 2 BẠN HỌC SINH.

Được biết, hai chàng trai này đều là hai thí sinh trong cuộc thi hát "FPT Talent 2020" được tổ chức tại Cần Thơ. Vượt qua hàng nghìn thí sinh khác để góp mặt trong top 15 tối ngày 5/7 vừa rồi, nổi bật hơn là chàng trai xứ Quảng - Xuân Thành (bên trái clip) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, nhận học bổng toàn phần từ FPT.

Vẻ ngoài điển trai của Mai Xuân Thành

Mai Xuân Thành sinh năm 2002, học tại trường THPT Đào Duy Từ, Quảng Bình. Trong vòng chung kết FPT Talent 2020, Xuân Thành đã ghi điểm trong lòng khán giả cũng như BGK khi thể hiện ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" phiên bản acoustic, tiến đến ngôi vị cao nhất và xuất sắc chiếm trọn học bổng toàn phần của FPT.

Hình ảnh Mai Xuân Thành nhận ngôi vị quán quân, đạt được học bổng toàn phẩn từ FPT.

Chia sẻ về niềm vui khi đạt ngôi vị quán quân cũng như được nhiều người quan tâm và yêu mến hơn sau clip hát cùng Hòa Minzy, Xuân Thành cho biết: "Đối với em đó là một niềm may mắn và niềm vui rất lớn. Cảm xúc khi ngôi vị quán quân gọi tên em thực sự lúc đó vui không tả nổi. Niềm vui còn nhân đôi khi được hát cùng chị Hòa Minzy, qua đó còn được nhiều người biết đến mình hơn khi clip đó có sức viral lớn nữa, thực sự em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Ngoài thời gian học, Xuân Thành còn thích ca hát, làm nhạc và chơi nhạc cụ.

Quán quân trong FPT Talent 2020, nhiều người cứ nghĩ cậu bạn đã mất rất nhiều thời gian để tập luyện cho tiết mục của mình, nhưng có lẽ ai cũng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, Xuân Thành chỉ tập luyện trong vòng 15 phút.

Chia sẻ thêm với SaoTeen, Xuân Thành cho hay: "Bài hát em thể hiện là một phiên bản ascoustic nên cần có nhạc công. Em đã đi một mình từ Quảng Bình vào Cần Thơ, lặn lội từng phòng trà để tìm cho mình một nhạc công. Thực sự vào đó em còn rất bỡ ngỡ, tìm một thời gian khá lâu thì đến 3/7 em mới tìm thấy người phù hợp. Sắp xếp lịch tập luyện thì cả hai chỉ gói trọn trong 15 phút.". Với chất giọng "trời phú" cùng cách xử lý bài hát như thế, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng, Xuân Thành không hề học qua lớp thanh nhạc nào mà...bản thân tự tập luyện!

Xuân Thành chia sẻ bản thân rất hâm mộ Sơn Tùng M-TP bởi phong cách âm nhạc cùng thần thái khác biệt tạo chất riêng!

Niềm vui nối tiếp niềm vui nhưng Mai Xuân Thành vẫn không quên nhiệm vụ chính của hiện tại là tập trung học để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT phổ thông. Sau khi theo học tại FPT, không chỉ theo đuổi đam mê ca hát mà 10X còn sẽ học song song ngành thiết kế đồ họa, bởi design cũng là một trong những đam mê của cậu bạn từ nhỏ. Chúc cho Xuân Thành sẽ thật thành công trên con đường mình lựa chọn!

Mai Xuân Thành chung khung hình với Hòa Minzy.

Ảnh: FBNV
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan