Nam thần Enri Trần ở tuổi 18: Leader của một công ty giải trí, người mẫu độc quyền cho nhiều hãng thời trang

0
Chỉ mới 18 tuổi nhưng Enri Trần như một "ông bầu" trong nghệ thuật khi có khối thu nhập khủng!
Ở tuổi 18, bạn là ai, làm gì? Chắc hẳn đó là độ tuổi của sự chuyển giao, như một cột mốc đánh dấu bước ngoặc của bản thân, là độ tuổi mà ai cũng phải học nhiều hơn bình thường để đạt được kết quả mình mong muốn trong kỳ thi Đại học...và dĩ nhiên, cũng là lúc bạn phải chia xa với mái trường cấp 3 đầy kỉ niệm! Với Enri Trần cũng thế, nhưng đúng hơn là nhiều hơn thế! Biết Enri Trần qua thần thái chuẩn nam thần nhưng ít ai biết cậu ta đã nổ lực, cố gắng thế nào để có được thành công như hiện tại. Cùng SaoTeen trò chuyện với Enri Trần để hiểu hơn về cậu bạn này nhé!



Chào Enri Trần, đầu tiên bạn có thể giới thiệu qua về bản thân được không?

Mình tên thật là Trần Văn Ngôn, được mọi người biết đến nhiều qua nghệ danh Enri Trần, hiện đang theo học, sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Ban đầu ai gặp mình cũng nghĩ mình trên 20 rồi cơ nhưng thật sự là mình năm nay chỉ mới 18 (SN 2002), do bước vào nghề từ năm lớp 9, công việc nhiều cũng như gặp không ít áp lực nên chắc nét mặt có phần già đi một chút (cười).

Nghệ danh Enri Trần của bạn xuất phát từ đâu?

Có lần đang đi show chụp hình quảng cáo thời trang thì một người anh làm mẫu từ lâu mới bảo là đặt tên trong giới đi thì mình cũng không biết nên đặt như thế nào, lúc đấy anh ấy mới bảo là "mày đặt theo chữ cái tên mày ý". Mà mình tên thật là Ngôn, lấy theo tên 2 chữ cái đầu trong tên là NG, theo tiếng anh thì N là "en" còn G là "ri", ghép lại là Enri thêm họ phía sau nữa là Enri Trần đấy!

Công việc hiện tại của Enri Trần là gì?

Hiện tại Enri đang làm một model chuyên nghiệp và là đại diện thương hiệu cho nhiều hãng thời trang cao cấp. Bên cạnh đó thì mình cũng đang làm leader cho một công ty giải trí kiêm giám đốc high fashion (thời trang cao cấp) của công ty, cùng với đó là quản lý các KOL nổi tiếng nữa. Ngoài ra thì Enri Trần cũng đang kinh doanh custom sneaker.




Enri Trần bén duyên với nghệ thuật từ khi nào?

Từ năm lớp 9. Lúc đó mình có sáng kiến làm custom sneaker, sau đấy thì được nhiều người ủng hộ. Sau này thì mình kiêm làm bên thời trang cao cấp, phối nhiều bộ đồ đẹp và rất may mắn là được nhiều người biết đến hơ, đặc biệt là được chú ý bên giới thời trang từ năm lớp 10. Một niềm vui lớn nhất với mình là khi đó, rất nhiều thương hiệu thời trang biết đến mình, thậm chí một số thương hiệu còn mới mình làm người mẫu độc quyền, đối với Enri đó như một bước ngoặc.


Có một công việc ổn định như vậy rồi thì Enri có dự tính thi Đại học không, vì hiện tại bạn cũng chỉ mới 18 tuổi?

Với một công việc ổn định hiện tại nhưng mình vẫn sẽ thi vào Đại học kiêm làm nghệ thuật. Có đam mê lớn với kinh doanh và tham vọng lớn nên mình đang dự tính thi Học viện ngân hàng và Kiến trúc Hà Nội. 

Nhìn vào list công việc cũng đủ thấy Enri Trần là một người khá bận rộn, liệu bạn có cân bằng được giữa việc làm và việc học?

Đúng thật là mình khá bận rộn với công việc đặc biệt là tập trung ôn tập cho kỳ thi Đại học sắp tới nhưng mình luôn sắp xếp thời gian công việc xen kẽ với việc học hợp lý để có giải pháp phát triển tốt nhất!




Bước vào con đường nghệ thuật, cũng như bước vào showbiz, sẽ không tránh khỏi những thị phi, tai tiếng. Enri Trần có chấp nhận đối mặt với nó để theo đuổi đam mê?

Một khi có đam mê thì sẽ không có bức tường nào có thể cản trở con đường của mình, dù có đi nữa cũng phải cố gắng vượt qua. Khi bước vào nghệ thuật, bản thân Enri Trần cũng lường trước được mình có thể sẽ gặp những tai tiếng không hay nhưng cũng rất may mắn là cho đến bây giờ, vẫn chưa có bất kỳ thị phi, drama hay thông tin gì xấu đối với Enri Trần, đó là một niềm hạnh phúc lớn. Và Enri cũng đặt ra tiêu chí cho mình là phải đi lên bằng chính năng lực chứ không được dùng bất cứ chiêu trò PR bẩn nào khác!

Nói như vậy, chắc hẳn công việc hiện tại của Enri Trần đang phát triển rất tốt nhỉ?

Chính xác là như thế. Bản thân mình hiện tại đang rất vui khi kiếm tiền bằng chính đam mê của mình, lại có một nguồn thu nhập khá cao nữa. Doanh thu mỗi tháng của mình không chỉ dừng lại ở việc chi tiêu cá nhân mà còn "dư dả" một chút để mình sắm đồ hiệu và báo hiếu cho cha mẹ. Mình cũng đã sử dụng đồng tiền mình kiếm được để có một con xe riêng cho bản thân!


Nguồn thu nhập "khủng" thì khối công việc bạn đang gánh vác cũng không hề nhỏ, chắc hẳn cũng sẽ gặp những áp lực. Vậy đã bao giờ Enri nghĩ sẽ kiếm cho mình một cô bạn gái để cùng nhau chia sẻ không?

Đây là điều mà Enri đang mong muốn ở hiện tại. Mình muốn yêu một cô gái thông minh ,giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, hiểu được tính chất công việc của mình, không nhất thiết phải quá xinh đẹp, không cần phải nổi tiếng và không nhất thiết làm trong ngành của mình, như vậy là đủ!


Cảm ơn Enri Trần về buổi trò chuyện. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình lựa chọn nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan