MV 'Có chắc yêu là đây' quá đáng yêu, dàn võ sĩ gốc Việt đang ở nước ngoài cũng phải bật nghe rồi phát cuồng, dành lời khen không ngớt

0
Sau khi nghe xong MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng, bộ ba võ sĩ gốc Việt tại ONE Championship đã không giấu được sự thích thú, tính đường chuyển luôn sang làm Sky.
Lúc 20h ngày 5/7, MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng đã chính thức ra mắt trong sự háo hức của các fan hâm mộ. Đúng như dự đoán, ca khúc này lập tức gây sốt trên MXH. Không chỉ tại Việt Nam, sức lan tỏa của "Có chắc yêu là đây" đã vươn ra tận nước ngoài.

MV 'Có chắc yêu là đây' quá đáng yêu, dàn võ sĩ gốc Việt đang ở nước ngoài cũng phải bật nghe rồi phát cuồng, dành lời khen không ngớt
"Có chắc yêu là đây" ra mắt vào tối ngày 5/7. Ảnh: FBNV.

Ngay khi biết Sơn Tùng ra bài mới, bộ ba võ sĩ gốc Việt đang chơi tại ONE Championship là Bi Nguyễn, Martin Nguyễn và Thành Lê đã phải sắp xếp thời gian, nghe ngay "Có chắc yêu là đây" khi mới vừa ra mắt. Tất cả đều có những nhận xét tích cực về MV này.

Trong số ba võ sĩ, cô nàng Bi Nguyễn là người hâm mộ Sơn Tùng nhất. Hồi tháng 9/2019, cô đã trở về Việt Nam thi đấu và biết tới ca sĩ tới từ Thái Bình. Kể từ đó, những bài hát của anh chàng đã xuất hiện trong list nhạc của cô nàng.

"Sơn Tùng là một trong những ca sĩ mà tôi hay nghe trong thời gian tập luyện ở Việt Nam", cô chia sẻ từ Mỹ. "Tôi đã nghe hầu hết các bản hit của cậu ấy, từ ‘Cơn mưa ngang qua’, ‘Em của ngày hôm qua’, ‘Nắng ấm xa dần’, ‘Chúng ta không thuộc về nhau’... Các ca khúc này tạo ra được chất riêng với sự hòa hợp từ nhiều dòng nhạc khác nhau. Một chút dance, một chút R&B, K-pop, rap, hip-hop".

MV 'Có chắc yêu là đây' quá đáng yêu, dàn võ sĩ gốc Việt đang ở nước ngoài cũng phải bật nghe rồi phát cuồng, dành lời khen không ngớt
Bi Nguyễn hào hứng với ca khúc mới của Sơn Tùng.

MV mới của Sơn Tùng vừa ra mắt, Bi đã tỏ ra mình là một “Sky” chính hiệu. "Tôi đã nghe ‘Có chắc yêu là đây’ đến mấy lần khi nó vừa ra lò! Bài hát này với tôi khá đặc biệt. Cách thể hiện của cậu ấy rất đáng yêu. Visual thì được đầu tư kỹ lưỡng không thua bất kỳ bài hit quốc tế nào. Mong bài hát mới của Tùng sẽ thành công hơn cả những hit trước!", Bi cho biết.

Nhà vô địch ONE Championship Martin Nguyễn cũng khá thích thú với "Có chắc yêu là đây". Dù ở nước ngoài lâu năm và không hiểu hết được ca từ của ca khúc, võ sĩ gốc Việt đánh giá rất cao phong cách âm nhạc của nam ca sĩ sinh năm 1994.

"Xem MV của Sơn Tùng, tôi có thể hiểu tại sao cậu ấy lại trở thành hiện tượng âm nhạc của Việt Nam. Nhạc của cậu ấy nghe rất bắt tai và thời thượng. MV của cậu ấy thì thôi khỏi chê. Tôi có thể thấy cậu ấy đầu tư lớn thế nào vào nó. Tôi đoán ca khúc này ít nhất cũng phải cán mốc 100 triệu view".

MV 'Có chắc yêu là đây' quá đáng yêu, dàn võ sĩ gốc Việt đang ở nước ngoài cũng phải bật nghe rồi phát cuồng, dành lời khen không ngớt
Martin Nguyễn nghe "Có chắc yêu là đây" ngay từ khi ra mắt.

Về phần Thành Lê, anh là một fan hiphop và rap chính hiệu. Snoop Dogg cũng là một trong số những rapper mà Thành hay nghe. Anh ấn tượng với ca khúc “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng và rapper Snoop Dogg. Chính bài hát này đã khiến Thành biết đến Sơn Tùng và theo dõi nhạc của ca sĩ này. Tuy không không yêu thích nhạc pop, Thành Lê vẫn đánh giá cao MV mới của Sơn Tùng.

"Thật sự ít có MV nào tôi xem mà thấy tốt như vậy, nhất là phần hình ảnh. Cậu ấy đã làm rất tốt. Phần nhạc nghe cũng hay nữa. Tôi thấy cậu ấy có chút phong cách của các ca sĩ K-Pop. Tôi có biết cậu ấy từng hợp tác với Snoop Dogg. Tôi rất thích bài ‘Hãy trao cho anh’ của cậu ấy".

MV 'Có chắc yêu là đây' quá đáng yêu, dàn võ sĩ gốc Việt đang ở nước ngoài cũng phải bật nghe rồi phát cuồng, dành lời khen không ngớt
Thành Lê đã nghe "Có chắc yêu là đây" dù không phải fan của nhạc pop.
sontungmtpcomeback
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan