Lần đầu được danh hiệu tiên tiến, nam sinh mang giấy khen đi check-in khắp nơi, đến cả chuồng chó chuồng lợn cũng không tha

0

Bộ ảnh đáng yêu của nam sinh này đang thu hút hàng chục nghìn lượt like trên mạng xã hội.

Thời đi học, niềm vui mỗi khi kết thúc năm học là nhận được bảng điểm học tập như mong đợi và nhất là được khen thưởng. Điều này sẽ khiến không chỉ bản thân tự hào mà còn giúp bố mẹ vui lòng. Tuy nhiên, với những cấp học cao hơn thì dường như điều này trở nên khó khăn rất nhiều, nhất là với các học sinh cấp 3.

Thế nên, với những học trò bao năm trầy trật với sách vở lại bất ngờ đạt thành tích tốt thì quả là chẳng còn điều gì đáng mừng hơn. Đó là trường hợp của bạn Lê Quang Xuân Hiếu, nhân vật chính trong album "mang giấy khen đi khắp thế gian" đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Đi ăn sáng hay đi uống cà phê cũng dắt theo tấm bằng khen quý giá

Cột điện hay bụi dừa cũng trở thành cảm hứng cho ra những tấm ảnh nghìn like

Được biết, cậu bạn này là học sinh lớp 12A8, trường THPT Lê Duẩn, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Xuân Hiếu vừa hoàn thành chương trình THPT và đang ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp sẽ diễn ra vào tháng 8. Theo chia sẻ của Quang Vương, người giúp anh chàng thực hiện bộ ảnh thì danh hiệu học sinh tiên tiến là thành tích tốt nhất trong suốt 3 năm cấp 3 của Xuân Hiếu.

Nhận được bằng khen từ phía nhà trường, nam sinh tỏ ra rất hứng thú và tự hào vì những cố gắng của mình cuối cùng cũng được đền đáp. Để đánh dấu cho sự kiện "nghìn năm có một" này, Hiếu cùng Vương đã quyết định làm điều gì đó thật khác biệt. Thế nên ý tưởng về bộ ảnh đi khắp thế gian để khoe chiến tích đã ra đời. Vậy là với bằng khen của mình, Xuân Hiếu đã đặt chân đến nhiều nơi và lưu lại những bức ảnh độc đáo cùng những người xa lạ. Tuy không quen biết nhưng ai cũng mừng lây vì niềm vui nho nhỏ nhưng đáng yêu của Hiếu.

Chú thợ rèn, bác bảo vệ, anh thợ xây cũng vui chung với niềm vui của nam sinh lém lỉnh

Đúng là nhất quỳ nhì ma, thứ ba học trò, chẳng trò lầy lội nào mà các cô cậu học sinh chưa từng thử qua, nhưng đôi lúc những điều ấy lại cute hết nấc như thế này. Có thể thành tích này không phải quá "khủng" với nhiều người, nhưng đó là cả sự cố gắng của một cá nhân. Điều này sẽ là dấu ấn để Xuân Hiếu nhớ về quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường hồn nhiên và sôi nổi.

Đi mua hàng cũng không quên lưu lại giây phút "huy hoàng" này. Từ siêu thị đến chợ rau, từ cây xăng đến đường phố, từ chú bán vé số đến anh shipper, tất cả đều tươi rói chia sẻ niềm vui với Xuân Hiếu

Cả pet cưng và những chú lợn cũng không ngoại lệ trong niềm vui to bự này

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan