Đào Thị Quỳnh vừa đăng status giữa lùm xùm 'Tuesday', Thanh Tuyền (HT Channel) có màn đáp trả đầy ẩn ý

0
Giữa lùm xùm, Đào Thị Quỳnh có động thái mới nhất, Thanh Tuyền (HT Channel) cũng có màn đáp trả cực gắt.
Đúng là showbiz Việt, một ngày không có drama thì không chịu nổi đây mà! Nếu Sky đang tích cực cày view cho MV mới của Sơn Tùng để có những thành tích mới thì số khác netizen lại ở nhà "hít hà drama" mang tên Đào Thị Quỳnh. Liên tục vướng phải những lùm xùm, từng lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn "vạ miệng" về Lisa (BLACKPINK), được dân mạng đặt luôn cho biệt danh Lisa Việt Nam thì nay lại là "Quỳnh Tuesday". Cụ thể hơn thì Đào Thị Quỳnh bị Thanh Tuyền (HT Channel) tố là "kẻ thứ 3" khi đang có những hành động "không đúng mực" với người yêu cô - Đức Hiển (quản lý Quỳnh).

>> Xem thêm chi tiết sự việc: Đào Thị Quỳnh bị tố làm 'Tuesday', phá hoại hạnh phúc người khác: Chuyện tình của HT Channel cũng sắp toang?

Thay vì chọn cách lên tiếng đính chính, Đào Thị Quỳnh liên tục có những động thái "ngầm" phủ định sự việc trên. Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải bức ảnh đi kèm caption với nội dung: "Đừng bao giờ đánh giá tôi qua lời nói của người khác". Không chỉ thẳng mặt hay đề cập đến ai, nội dung gì nhưng netizen cũng ngầm hiểu "lời nói của người khác" ở đây chính là status cùng video của Thanh Tuyền (HT Channel) đăng tải nói Đào Thị Quỳnh là "người thứ 3".

Bài viết của Đào Thị Quỳnh liên quan đến lùm xùm của chính cô nàng.

Phía dưới phần bình luận, cô còn để lại comment với nội dung "câu chuyện không như các bạn nghĩ", như một sự phủ nhận về sự việc mà Thanh Tuyền (HT Channel) đăng tải.

Là trong cuộc, chắc hẳn Thanh Tuyền cũng sẽ theo dõi 24/7 trang cá nhân của Đào Thị Quỳnh để "mong chờ" lời lên tiếng chính thức của cô nàng. Bài viết của Đào Thị Quỳnh đăng tải chưa đầy 20 phút thì Thanh Tuyền liền đăng tải một status với nội dung đầy ẩn ý.

"Rớt não", dòng trạng thái ngắn gọn đầy ẩn ý như ám chỉ nội dung của Đào Thị Quỳnh đăng tải. Nếu hiểu theo cách netizen thì là: "Rớt não bởi thái độ của Đào Thị Quỳnh, đã sai mà còn hóng hách"!

Câu chuyện sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.
daothiquynhgiatnguoiyeubanthan
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan