Có bạn gái nhưng khi qua Nhật lại yêu một người khác, chàng trai xin lời khuyên nhưng bị chửi 'sấp mặt'

0
Việc chàng trai đang có người yêu lại 'say nắng' cô gái khác khiến nhiều người bức xúc.
Yêu xa là điều khiến nhiều cặp đôi ngày càng nhạt dần trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu đã "xa mặt cách lòng", không còn yêu thương thì hãy quyết định chia tay rồi mới đến với người mới chứ không phải "bắt cá hai tay".

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc đã có bạn gái ở Việt Nam nhưng khi sang Nhật làm việc, anh chàng này lại có tình cảm với một cô gái khác và nhờ dân mạng đưa ra lời khuyên.

Cụ thể, chàng trai viết: "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại... Hiện tôi đang làm việc tại Nhật, bạn gái tôi đag ở Việt Nam. Tôi và người yêu quen nhau từ năm nhất đại học, cùng trường nhưng khác ngành. Nhà người yêu tôi thuộc dạng khó khăn, nhà tôi thì hơi khá hơn một chút nhưng không vì thế mà tôi bỏ bê nó, yêu nhau tôi toàn lo cho nó từ ăn uống. Thỉnh thoảng còn phụ cho nó tiền nhà này kia.

Được khoảng gần hết năm 2, gia đình em ý xảy ra chuyện. Không còn đủ khả năng để lo học hành, nói chung có nhiều lý do. Chứ không phải chỉ khó khăn về tiền bạc. Nên cuối năm hai, nó bảo lưu kết quả và về quê để phụ gia đình. Trong suốt thời gian nó về quê, thì khoảng 1-2 tháng sẽ lên thăm tôi 1 lần. Mà các bạn biết rồi đó, trai gái yêu gặp nhau thì chuyện gì đến cũng đến. Nó đã từng một lần dính bầu và phải bỏ đi, vì hoàn cảnh tôi còn đang đi học. Rồi chưa đâu và đâu, nên tôi bàn với nó là bỏ. Vì giờ sinh ra cũng khôg lo được rồi vợ con lại chịu cực khổ. Hai đứa đồng ý giải quyết với nhau trong êm đẹp. Sau đó vẫn tình cảm bình thường. Tôi cũng có bảo sau này ổn định các thứ rồi sẽ cưới.

Tôi học xong 4 năm đại học, ra trường đi làm được một thời gian. Tôi ngán ngẩm cảnh đi làm thuê mà lương bổng ít, thế là tôi đăng ký đi xuất khẩu lao động sang Nhật. Tính đến hôm nay tôi sang đây được 4-5 tháng rồi, mọi việc cũng ổn định. Nhưng vấn đề ở đây là tôi cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ giữa tôi và nó. Sự quan tâm của nó càng lúc càg khiến tôi khó chịu. Lệch nhau 2h, nên cũng không quá khó cho 2 đứa. Nhưng tôi cảm thấy phiền và mỗi ngày không có cảm giác muốn nói chuyện với nó nữa. Chỉ nói ậm ờ, có khi tôi vờ phải làm thêm để tránh liên lạc.

Đi Nhật được 4-5 tháng, chàng trai bắt đầu có cảm giác nhạt dần về tình cảm với bạn gái ở Việt Nam.

Rồi tôi có quen được 1 em cũng ở bên này, cùng quê với tôi luôn. Tôi lại cảm thấy tôi với em hợp nhau. Từ suy nghĩ cho đến cách sống. Cả những điều mà chưa từng có với người yêu tôi các bạn ạ. Có phải tình yêu của tôi ngày trước chỉ là sự khờ dại tuổi mới lớn, nhưng do tôi sống tình cảm nên không nỡ từ bỏ. Đến ngày hôm nay tôi lại nhận ra nó càng đúng, cảm giác bên người yêu không như lúc ở bên em ấy.

Tôi biết người yêu vẫn thương tôi, cũng thuộc dạng ngoan hiền nên tôi càng khó có thể nào chấm dứt, tôi có tình cảm với em kia mất rồi. Tôi cũng có kể cho em ý nghe là tôi có người yêu, chứ tôi đâu phải loại người giấu hay lừa ai. Em cũng chấp nhận, bảo cho tôi lựa chọn. Em ấy có tình cảm với tôi, cũng muốn bên đây xứ người có người ở cạnh. Bọn tôi lại cùng quê nữa, cách nhau tầm 30km. Còn người kia thì khác quê. Bọn tôi có ý định dọn riêng ra ngoài ở cùng nhau vào cuối tháng này.

Giờ tôi thật sự rối và khó nghĩ, xin cho tôi lời khuyên với. Tôi phải làm sao, tôi không muốn bị nói là 1 người tồi. Kể cả em người yêu bên này, tôi thật sự có tình cảm với em. Nhưng còn người yêu bên Việt Nam thì phải làm gì bây giờ. Hay tôi vẫn về bên đấy để tổ chức cưới, nhưng sau đó vẫn sang đây với em người yêu. Tôi rối quá, cho tôi xin ít ý kiến".

Có bạn gái nhưng khi qua Nhật lại yêu một người khác, chàng trai xin lời khuyên nhưng bị chửi 'sấp mặt'
Chàng trai xin lời khuyên nên chia tay với bạn gái ở Việt Nam hay về cưới rồi lại qua với người yêu bên Nhật.

Dù đăng đàn ý kiến của dân mạng nhưng chàng trai bị chửi sấp mặt: "không hiểu sống kiểu gì luôn, gặp anh tôi vả cho vài phát", "Đã làm chị kia có bầu, rồi phá, rồi còn hứa hẹn cưới xin. Thế mà bây giờ lại như này trong khi chị kia vẫn một lòng một dạ hướng về phía anh. Chung quy lại, thứ có lỗi chính là tình cảm của trái tim. Thương cho chị gái kia", "Bạn đúng là không tồi, mà là rác rưởi mới đúng", "Thằng điên, bỏ bạn gái bên Việt Nam sớm đi cho người ta bới khổ, lấy phải ông nặng đũng quần", "Em nghĩ anh nên chui vô bụng mẹ anh để tái sinh nhân phẩm lại nha. Thân gửi bạn nam"....

Có bạn gái nhưng khi qua Nhật lại yêu một người khác, chàng trai xin lời khuyên nhưng bị chửi 'sấp mặt'

Có bạn gái nhưng khi qua Nhật lại yêu một người khác, chàng trai xin lời khuyên nhưng bị chửi 'sấp mặt'
Cư dân mạng "ném đá" chàng trai bắt cá hai tay.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan