Bị tố là 'tuesday', Đào Thị Quỳnh đáp trả cực gay gắt: Cây ngay không sợ chết đứng

0
Động thái mới nhất của Đào Thị Quỳnh khi bị tố là "tuesday".
Cái tên Đào Thị Quỳnh chắc hẳn không còn quá xa lạ với cộng đồng TikTok cũng như các trang mạng xã hội. Trước đây, cô nàng từng dính phải lùm xùm không hề nhỏ khi có phát ngôn không đúng về Lisa (Blackpink). Kéo thêm nhiều anti-fan hơn nhưng "phốt liên hoàn phốt", drama cũ chưa qua thì kéo theo một câu chuyện mới liên quan đến "anh chị em thân thiết". Mới đây nhất, Đào Thị Quỳnh bị tố là "Tuesday", phá hoại hạnh phúc người khác, cụ thể là cặp đôi HT Channel.


Mặc dù chưa lên tiếng trên trang cá nhân nhưng cô nàng cũng có những động thái phủ nhận về sự việc trên, mới đây nhất là dòng story "đá xéo" một số thành phần bình luận tiêu cực, kèm theo dòng cap: "Cây ngay không sợ chết đứng nha".

Qua đó cho thấy, cô nàng hoàn toàn không hề "giật mình" trước nghi án "Tuesday", còn khẳng định chắc nịch bản thân không làm gì sai.

Trước đó, Đào Thị Quỳnh cũng ngầm phủ nhận sự việc trên khi chia sẻ lại bài "phốt" của mình được đăng tải bởi Thanh Tuyền (HT Channel).

Thanh Tuyền cho biết hiện tại đang cắt đứt mọi liên lạc với Đức Hiển vì bản thân đang trong giai đoạn thi cử, cùng với tâm lý không ổn định. Cô nàng vẫn mong chờ có câu trả lời chính thức từ Đào Thị Quỳnh và Phạm Đức Hiển.
daothiquynhgiatnguoiyeubanthan
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan