Bị nói là 'Tuesday', Đào Thị Quỳnh chính thức lên tiếng, khẳng định bản thân và quản lý không vượt mức giới hạn bạn bè và đồng nghiệp

0
Sau tất cả, Đào Thị Quỳnh đã lên tiếng chính thức trước nghi án làm "Tuesday" của chính bản thân cô.
Sau Phạm Đức Hiển (người yêu Thanh Tuyền) thì mới đây, Đào Thị Quỳnh cũng đã có những chia sẻ chính thức khi bị nói là "Tuesday", phá hoại hạnh phúc người khác.

>> Xem chi tiết sự việc: Đào Thị Quỳnh bị tố làm 'Tuesday', phá hoại hạnh phúc người khác: Chuyện tình của HT Channel cũng sắp toang?

Nguyên văn bài viết Đào Thị Quỳnh:
ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU CŨNG NHƯ LẦN CUỐI QUỲNH LÊN TIẾNG VỀ CHUYỆN CỦA QUỲNH VÀ ANH HIỂN

Có quá nhiều việc xảy ra trong thời gian gần đây làm mình vướng vào nhiều rắc rối .
Khi biết chuyện chị Tuyền đang có hiểu lầm với mình, mình đã muốn lên tiếng giải thích ngay nhưng lúc này anh Hiển bảo mình im lặng để anh ấy giải thích với chị Tuyền: "Chuyện của gia đình anh thì để anh giải quyết, là lỗi của anh đã không cho Tuyền cảm giác an tâm và quá chú trọng công việc sao nhãng việc quan tâm tới Tuyền nên mới sinh ra hiểu lần như vậy" . Anh không muốn mọi chuyện đi quá xa, nên mong mình im lặng để anh ấy giải quyết .

Mình cũng không thể ngờ rằng mọi chuyện lại thành ra thế này. Chuyện mình và a H k giải thích rõ ràng ngay từ đầu khiến mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát và làm mọi chuyện tệ đi , cái này là lỗi của mình và a HIỂN. Em xin lỗi chị Tuyền . . Sau vài ngày im lặng để anh H giải quyết thì mọi chuyện dường như không có tiến triển tốt mà hoàn toàn xấu đi . Điều này khiến cho Quỳnh liên tục phải nhận lấy những chỉ trích k đúng về bản thân . Mọi người gọi mình là " con giáp thứ 13, là " Tuesday " hay " em gái mưa " trong khi đó mình không làm bất kì hành động gì vượt quá giới hạn với a H cả .

CHUYỆN LÀM NGƯỜI THỨ 3 LÀ ĐIỀU TỐI KỊ NHẤT VỚI MÌNH ...
Anh Hiển cũng đã lên tiếng xin lỗi mình!

Một lần nữa mình mong mọi người hãy nhìn về thực tế để phán xét mọi chuyện . Quỳnh không muốn giải thích quá nhiều nhưng sự việc ảnh hưởng trực tiếp tới mình thì bắt buộc mình phải lên tiếng để đính chính . Còn về A Hiển với cương vị là 1 người quản lý, thì mua đồ ăn hay gọi bác sĩ đến khám cho mình khi mình ốm là điều hết sức bình thường và nhấn mạnh một lần nữa là TRƯỚC GIỜ MÌNH VÀ ANH HIỂN CHƯA TỪNG CÓ HÀNH ĐỘNG THÂN MẬT HAY CỬ CHỈ NÀO VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN ANH EM BẠN BÈ ĐỒNG NGHIỆP CẢ !

Nhiều bạn đặt câu hỏi tại sao khi đăng ảnh mình lại tag anh vào.

Thứ 1: Lý do tag anh Hiển vào bộ ảnh có câu thả thính" hôm nay ăn bát cháo lòng , Em ăn hết cháo để lòng yêu anh " do câu nói này lúc đó đang là trend nên mình mới sử dụng nó chứ k có ý đồ hay thả thính 1 ai!

Thứ 2: Là lúc đó mình vừa rời team amu , chuyện mình tag a Hiền - quản lí của mình cũng như thông báo cho các nhãn hàng hay đối tác biết rằng hiện tại a Hiển là quản lí của mình , nên mọi vấn đề về công việc book bài pr sản phẩm sẽ liên hệ qua anh H chứ k phải là chị My- quản lí cũ của mình nữa .

Thứ 3 , bộ ảnh này là do ekip Mv 'Lêu lêu' thực hiện nên chuyện mình đăng và tag quản lí để tránh tình trạng các bên khác sử dụng trái phép hình ảnh của mình trong thời gian Mv ra mắt

Đây là lần cuối mình đính chính lại sự việc trên . Và mình muốn nói với các bạn rằng : " Khi bạn nỗ lực hằng ngày để thay đổi bản thân nhưng lại nhận về sự chỉ trích, chửi rủa cho những việc mình không làm thì điều đó thật sự có đáng không ?"
Bài đăng của Đào Thị Quỳnh trên trang cá nhân lên tiếng về sự việc.

Theo chia sẻ, trước sự công kích quá lớn từ CĐM, cô nàng đã từng muốn lên tiếng thật sớm nhưng quản lý của Quỳnh là Phạm Đức Hiển muốn bản thân tự giải quyết, giải thích. Cô nàng cũng khẳng định giữa mình và Phạm Đức Hiển không hề có hành động hay mối quan hệ nào trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Đào Thị Quỳnh cũng nhấn mạnh rằng bản thân rất tối kị chuyện người thứ 3 nên việc bị gắn mác là "Quỳnh Tuesday" khiến cô cảm thấy rất bức xúc.

Trước đó, chính Phạm Đức Hiển cũng đã lên tiếng về sự việc, công khai xin lỗi Thanh Tuyền (HT Channel) và Đào Thị Quỳnh khi bị "vạ lây". Xem thêm tại đây.

Có thể nói Thanh Tuyền cuối cùng cũng nhận được câu trả lời cũng như sự giải thích rõ ràng từ Đức Hiển (người yêu cô) và Đào Thị Quỳnh trong câu chuyện "tình tay ba". Hiện tại, người cần lên tiếng lúc này, cũng như là người "tháo gỡ nút thắt" mà CĐM mong chờ là Thanh Tuyền. 
daothiquynhgiatnguoiyeubanthan
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan